TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH THAM GIA LỄ HỘI CÀ PHÊ BUÔN MÊ THUỘT 2019

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 09/03/2019

Từ ngày 09 – 16/03/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn” – một hội chợ triển lãm với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế tham dự.

 Đây là lễ hội đường phố nhiều màu sắc được xây dựng nhằm lan tỏa câu chuyện đặc biệt về vùng đất Tây Nguyên đại ngàn.  Với những âm hưởng và nét văn hóa vốn có cùng sự kết hợp của những thương hiệu lớn trong nước hy vọng sẽ mang đến kỷ niệm khó quên tại vùng đất cà phê.

Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2019, đây là dịp mở ra cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành những cơ hội gặp gỡ và giao lưu với khách hàng tiềm năng, cơ hội hợp tác quốc tế để mang thương hiệu và chất lượng Việt đến nước bạn, khẳng định vị thế và vươn ra biển lớn với thông điệp " Rạng danh quốc gia - Vươn tầm quốc tế ".

Tân Á Đại Thành được biết đến là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý nguồn nước tại Việt Nam. Ngoài các dòng sản phẩm vốn lả thế mạnh như: Bồn nước inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời... Tân Á Đại Thành ngày càng mở rộng quy mô với từng nhóm sản phẩm chuyên biệt. Các sản phẩm về tiêu dùng gia dụng như: bình nước nóng, máy lọc nước ro đang dần khẳng định tên tuổi. Thương hiệu stroman về đường ống uPVC, PPR hay HDPE được chú trọng đầu tư theo tiêu chuần Đức. 

Theo thời gian, tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày càng tự tin, vững bước vương ra châu lục. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)