Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Triển lãm Vietbuild 2018

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 25/09/2018

Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ tham dự Triển lãm Vietbuild 2018 từ ngày 26-30/9 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC – số 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện năm nay Tập đoàn sẽ giới thiệu những sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng.

 

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 - là sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Triển lãm Vietbuild năm nay diễn ra nhằm kỉ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2018). Trong dịp này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ giới thiệu và trưng bày tại triển lãm những sản phẩm cao cấp, sản xuất từ công nghệ hiện đại, mang tính ứng dụng tối ưu theo tiêu chí: hiệu quả, chất lượng và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đồng hành cùng Vietbuild được 6 năm kể từ năm 2012 với mục đích giới thiệu sản phẩm cần thiết đến với nhu cầu sinh hoạt của người dân. Thông qua từng sự kiện trưng bày theo từng năm, Tập đoàn đã nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu đó.

Triển lãm năm nay là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ và hợp tác lẫn nhau và cũng là cơ hội lớn để Tân Á Đại Thành tiếp cận với khách hàng của mình. Với đội ngũ tư vấn và tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, Tân Á Đại Thành sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng khách hàng.

Đến với Triển lãm Vietbuild năm nay, Tân Á Đại Thành còn mang đến phần quà hấp dẫn là bộ ly thủy tinh cao cấp cho người tham dự và kèm theo chương trình khuyến mãi thú vị lên đến 45% khi mua hàng tại triển lãm.

Đến với Triển lãm Vietbuild 2018 tại SECC cùng Tân Á Đại Thành để trải nghiệm những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và rinh về những phần quà hấp dẫn.

Để tham khảo thêm các sản phẩm của Tập đoàn, quý khách hàng vui lòng truy cập trang web: www.daithanhgroup.vn hoặc đường dây nóng 1900 6086 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tân Á Đại Thành

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)