Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư KCN mới tại tỉnh Long An

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/07/2017

 Với gần 20 năm hình thành và phát triển, Tân Á Đại Thành đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước về lĩnh vực sản xuất Bồn nước, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã và đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo, tìm kiếm hướng đi mới để Tập đoàn ngày càng lớn mạnh.

     Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Tân Á Đại Thành nhận thức rõ tằm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiểu rằng sự thành công của một doanh nghiệp không đơn thuần là những con số về doanh thu mà còn là những giá trị vượt trội, dài lâu mà doanh nghiệp đó xây dựng và mang đến cho mọi người.


     Chính vì những lý do trên mà trong năm 2015, Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành với hơn 110 hecta đang dần được hình thành và xây dựng. Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành là khu công nghiệp kiểu mẫu với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, được xây dựng theo hướng bảo vệ môi trường. Tạo ra một khuôn viên công nghiệp xanh – sạch theo mô hình thành phố công nghiệp hiện đại. Với mô hình này, Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành phù hợp cho tất cả các ngành nghề, trong đó nổi bật là ngành dệt sợi nhuộm, sản xuất hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng…

     Với vị trí địa lý thuận lợi đã tạo điều kiện cho Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành trở thành địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư trong nước cũng như xuất khẩu, nhằm hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

          Đơn giá cho thuê hạ tầng: Từ 60-90USD/m2
          Giai đoạn đầu tư phát triển: Đến hết năm 2017.
          Thông tin liên hệ đầu tư: Mr. Tú – 0946.999.000
          Địa chỉ: Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
          Website: www.tanadaithanhland.vn

Thân ái,

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)