Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp cùng Hội chữ Thập Đỏ Ninh Thuận trao tặng hơn 600 bồn nước cho người dân.

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 18/12/2018

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Hội chữ Thập Đỏ Ninh Thuận trao tặng hơn 600 bồn nước cho bà con huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận nhằm tạo điều kiện sống tốt hơn cho người dân vùng biển.   

Nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ bồn nước đến các tỉnh nghèo và bị ảnh hưởng bởi hạn hán kéo dài khiến nguồn nước sinh hoạt không ổn định, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Hội chữ Thập Đỏ Ninh Thuận hỗ trợ 650 bồn nước nhựa dung tích 1500 lít đến người dân thuộc huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Những bồn nước nhựa bền bỉ đảm bảo điều kiện sống trong thời gian sắp tới cho người dân.

Được biết tỉnh Ninh Thuận có hạn hán kéo dài trong suốt nhiều năm qua khiến tình hình nguồn nước tại các huyện bị ảnh hưởng nặng, người dân nơi đây sinh sống trong điều kiện thiếu thốn. Nhận biết được tình hình, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng Hội chữ Thập Đỏ Ninh Thuận hỗ trợ bồn nước bằng nhựa có độ bền cao, tiện lợi trong sinh hoạt gia đình đến người dân.

Người dân háo hức chở bồn nước về nhà.

Chương trình hỗ trợ bồn nước diễn ra tại 4 xã thuộc huyện Bác Ái kéo dài từ ngày 14 – 16/12: xã Phước Tân, xã Phước Tiến, xã Phước Đại, xã Phước Chính với sự góp mặt của đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Hội chữ Thập đỏ Ninh Thuận cùng người dân nơi đây.

Bà con vui vẻ đến nhận bồn nước tại xã Phước Tân.

“Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của Hội chữ Thập đỏ tỉnh Ninh Thuận cùng Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Có được bồn chứa nước sạch dung tích lớn như thế này, mọi sinh hoạt sẽ được an toàn hơn, sức khỏe của chúng tôi cũng được đảm bảo hơn rất nhiều” – đại diện người dân nhận bồn nước - Anh Hữu Tín chia sẻ.

Mỗi bồn nước là một dụng cụ chứa nước hữu ích giúp người dân cải thiện đời sống và lưu trữ nước sạch. Chương trình hỗ trợ bồn nước cho tỉnh Ninh Thuận thể hiện tinh thần san sẻ của chúng tôi đối với cộng đồng và xã hội, mang lại cuộc sống bền vững, góp phần củng cố sứ mệnh Phồn vinh cuộc sống Việt của Tập đoàn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)