Sản phẩm mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Bồn Inox Sus 316 Đại Thành

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/07/2017

     Qua quá trình nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu về chứa nước sinh hoạt của người tiêu dùng, vừa qua Tập Đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức công bố và giới thiệu dòng sản phẩm mới: Bồn inox sus 316 Đại Thành.

          Từ sự đẳng cấp về nguyên vật liệu kết hợp với quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến đã tạo nên dòng sản phẩm Bồn Inox Sus 316 Đại Thành mang các đặc tính ưu việt mà ít các dòng sản phẩm khác có được. Ưu điểm chính của Bồn Inox Sus 316 là khả năng tăng sự chống rỗ và kẽ hở ăn mòn, có khả năng chống gỉ cao. Nó cũng có khả năng chống lại hầu hết các môi trường chế biến thực phẩm, có thể dễ dàng làm sạch và chống lại các hóa chất hữu cơ, các chất liệu thuốc nhuộm và một loạt các hóa chất vô cơ khác.

          Để phù hợp với mọi công trình của mỗi khách hàng, Bồn inox Sus 316 Đại Thành phong phú, đa dạng về chủng loại kích cỡ, thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng nên được ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc cho các lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp và nông nghiệp, được sản xuất từ bồn nhỏ dân dụng đến bồn công nghiệp dung tích đạt đến 30.000L. 


Bồn nước inox Sus 316 bảo hành 15 năm

*** Tham khảo thêm các sản phẩm của Tập đoàn, quý khách hàng có thể  truy cập trang web: www.daithanhgroup.vn hoặc liên hệ đường dây nóng 1900 6086 – 0946 999 111 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thân ái,
Đại Thành Group. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)