Hướng dẫn sử dụng - lắp đặt bồn Inox

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/07/2017
1.   Cách lắp đặt :
- Chọn vị trí thích hợp để đặt bồn nước, tư vấn khách chọn bồn phù hợp với diện tích lắp,chỗ đặt phải chắc  chắn, không bị nghiêng, chân cao chân thấp. Đảm bảo an toàn không rung lắc,nghiêng sụp qua thời gian dài sử dụng.
- Vặn các co nước ra, vào của bồn chắc chắn trước khi gắn ống nước.
- Phao tự động lắp sao cho hết nửa bình nước máy bơm, bơm lại là tốt nhất.
- Kiểm tra lại lần cuối , chân bồn đã lắp chắc chắn vào thân bồn chưa.
 


2.   Bảo hành và sửa chữa :
 Trước khi  bào hành và  sữa chữa phải kiểm tra xem khách lắp đặt đã đúng kỷ thuật chưa? Nếu chưa lắp đặt đúng kỷ thuật phải giải thích với khách hàng lỗi tại ai, nguyên nhân dẫn đến sự cố hiện trường.
2.1 Đối với thân bồn : 
- Nếu bị thủng đường hàn hoặc bị vật gì đâm thủng thì dùng máy hàn tích chỉnh cường độ dòng điện cho phù hợp với độ dày của bồn rồi hàn lại. Nếu lỗ thủng quá lớn có thể dùng miếng inox phù hợp để vá lại.
-  Nếu bị nước phèn ăn thủng lỗ kim quá nhiều mà không thể hàn hết được thì vệ sinh sạch
sẽ, phủ một mới Silycon lên toàn bộ khu vực bị chảy.
- Bị chảy ở co thì cắt ống  ra rồi quấn cao su non kỹ sau đó lắp lại.
2.2 Đối với chân bồn : 
- Do đặt chân không cân đối, trọng lượng nước đè lên phần chân thấp hơn dẫn tới gãy chân, cong chân, vênh chân, bị sụp bồn. Gặp trường hợp này phải giải thích rõ cho khách hàng biết rồi tháo bình xuống gò lại,nếu chân gãy hàn nối lại. Gia cố chân lại đảm bảo kỹ thuật với sức chịu tải của bồn.
2.3 Đối với phao tự động :
- Phao không đóng ngắt,kiểm tra xem có điện không, nếu không có điện kiển tra đường điện nguồn. Dùng tay nhấc quả phao lên xuống xem Rơ le có nhảy không, thấy bình thường mà bơm không chạy thi phao hư thay phao khác. Phao tự động chỉ được lắp cho máy bơm có công suất dưới 1,5HP.

Quý khách vui lòng click vào đây để có thể xem chi tiết về sản phẩm và chọn cho mình sản phẩm ưng ý!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)