Dịch Vụ Tân Á Đại Thành

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/07/2017

Với hơn 18 năm hình thành, xây dựng và phát triển, bên cạnh những yếu tố quan trọng để tạo nên tên tuổi của Tân Á Đại Thành: kinh nghiệm sản xuất , hình ảnh nhận diện, đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá thành sản phẩm, hệ thống phân phối… thì dich vụ khách hàng hoàn hảo chính là điều kiện tiên quyết để khách hàng lựa chọn mua sản phẩm và là một trong những yếu tố then chốt để khẳng định giá trị và đẳng cấp của Tập đoàn. Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất.

  • Tất cả các sản phẩm trước khi giao đến người tiêu dùng đều được bộ phận QC của tập đoàn kiểm tra kỹ càng nhằm trao đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt, hình thức đẹp.
  • Với đội ngũ tư vấn và tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, Tân Á Đại Thành cam kết tư vấn và cam kết cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
  • Tân Á Đại Thành cam kết giao hàng cho khách hàng trong vòng 03 giờ và cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
  • Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ luôn làm thoả mãn các yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành được bảo hành dài hạn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Tân Á Đại Thành.
  • Xuyên suốt quá trình sử dụng, khách hàng có ý kiển thắc mắc, Tân Á Đại Thành luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
 
Quý khách hàng vui lòng liên hệ  đến số điện thoại  08.38644730  để được hướng dẫn và tư vấn tốt nhất!
 


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)